1. Thời gian xử lý đổi trả:

Trong vòng 4H kể từ khi nhận được phản hồi của Khách Hàng. Nếu phản hồi vào ngoài giờ, NatuFood sẽ xử lý vào thời gian làm việc tiếp theo. Thời gian bộ phận CSKH tiếp nhận thông tin là 8h00-21h00 (thứ 2 đến chủ nhật).

2. Chính sách đổi trả:

Natufood sẽ đổi trả sản phẩm trong các trường hợp sau đây:

         2.1. Sai hoặc thiếu sản phẩm:

Natufood sẽ tiến hành xác nhận và đổi lại hàng cho quý khách trong trường hợp sai hàng. Trường hợp thiếu hàng Natufood sẽ giao thêm cho quý khách hàng. Natufood sẽ cố gắng xử lý sớm nhất có thể hoặc trong vòng 2H làm việc (Đối với đơn nội thành) kể từ khi nhận được phản hồi của quý khách.

       2.2. Hàng không đúng mô tả:

– Hàng Tươi: Giao không đúng quy cách tươi

– Hàng đông lạnh thì bị rã đông hoàn toàn, không đảm bảo chất lượng sản phẩm. (Chúng tôi luôn mong muốn giao các sản phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng, nhưng không loại trừ khả năng rủi ro trong quá trình vận chuyển như con người, thời tiết, giao thông…)

        2.3. Đổi trả sản phẩm do lỗi chất lượng:

Nếu sản phẩm sử dụng mà không như chất lượng cam kết thì Natufood sẽ xác nhận và xử lý thu hồi.

Điều kiện đổi trả hàng:

– Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng trước khi nhận. Natufood không giải quyết khi khách hàng đã mở và sử dụng sản phẩm.

– Đối với Hải Sản Đông Lạnh: Sau khi nhận hàng, khách chưa sử dụng khách có thể đổi trả hàng trong vòng 12 tiếng với điều kiện hàng khách trả lại phải bảo quản đúng nhiệt độ trong tủ đông hoặc ngăn đá tủ lạnh gia đình và sản phẩm còn như tình trạng ban đầu. NatuFood từ chối nhận trả hàng đông lạnh quá 12 tiếng kể từ lúc khách nhận hàng hoặc khi nhận hàng sản phẩm không đúng quy cách ban đầu và điệu kiện bảo quản.

 Phí trả hàng: Natufood sẽ chịu hết các chi phí đổi trả nếu đơn hàng lỗi, sai hoặc thiếu.

3. Các hình thức đổi trả:

– Đổi trả trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng để đổi trả.

– Đổi trả theo địa điểm của khách hàng: Quý khách liên hệ với Natufood tại đây hoặc chat trực tiếp với Natufood qua Fanpage Facebook để nhân viên CSKH có thể trao đổi cụ thể.

4. Các Bước Đổi Trả / Hướng dẫn đổi trả:

– Bước 1: Gửi yêu cầu lên bộ phận tư vấn của Natufood qua Hotline 0912.743.688. Hoặc Chat trực tiếp qua Fanpage Facebook Quý khách cần ghi rõ nội dung lý do đổi trả hoặc hình ảnh kèm theo (nếu có)

– Bước 2: Nhân viên CSKH sẽ ghi nhận trường hợp, tiến hành xác minh sản phẩm đổi trả hoặc chuyển trường hợp đến bộ phận Quản lý chất lượng xác minh lại nếu trường hợp phức tạp cần kiểm tra lại và phản hồi cho khách hàng sớm nhất có thể hoặc không quá 4H làm việc từ khi tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng.

– Bước 3: Nếu sản phẩm đủ điều kiện trả hàng nhân viên sẽ hẹn thời gian và phương án đổi trả/ hoàn cho khách.

Chúng tôi rất tiếc khi xảy ra các trường hợp không mong muốn, chính vì vậy chúng tôi luôn hỗ trợ tối đa cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Natufood. 

HOTLINE

0946973338