(Báo Dân Việt) Điểm mặt các gian hàng hút khách tại Hội chợ triển lãm nông nghiệp quốc tế lần thứ 22

Ngày đăng: 07/10/2022

Hội chợ triển lãm nông nghiệp quốc tế lần thứ 22 (AgroViet 2022) do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức có sự góp mặt của nhiều gian hàng độc đáo thu hút khách hàng đến tham quan và mua sắm
https://tv.danviet.vn/cac-gian-hang-thu-hut-dong-dao-khach-hang-tai-hoi-cho-trien-lam-nong-nghiep-quoc-te-20220919172654989.htm

Nhìn lại các gian hàng thu hút đông đảo khách hàng tại Hội chợ triển lãm nông nghiệp quốc tế lần thứ 22 - Ảnh 1.Khai mạc hội chợ triển lãm nông nghiệp quốc tế lần thứ 22.

Hội chợ có nhiều mặt hàng nông lâm thủy sản, hàng tiêu dùng, lương thực, thực phẩm, đồ uống đa dạng, phong phú với nhiều sản phẩm nông nghiệp đặc sản bảo đảm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bảo hộ chỉ dẫn địa lý, đạt tiêu chuẩn sản phẩm thuộc "Chương trình Mỗi xã một sản phẩm - OCOP" từ 3 sao trở lên, sản phẩm hữu cơ, sản phẩm xuất khẩu chủ lực.


Nhìn lại các gian hàng thu hút đông đảo khách hàng tại Hội chợ triển lãm nông nghiệp quốc tế lần thứ 22 - Ảnh 2.Gian hàng thủy hải sản của NatuFood.

Trong số các gian hàng thu hút khách tham quan tại Hội chợ triển lãm có NatuFood - Hệ thống chuỗi Cửa hàng Thực phẩm - Thuỷ sản xuất nhập khẩu. Thương hiệu được phát triển bởi Công ty Cổ phần Thực phẩm XNK Natur Fish - doanh nghiệp có thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm uy tín trên thị trường trong và ngoài nước với những sản phẩm hải sản chất lượng. NatuFood phục vụ khách theo tiêu chí "Mang tinh hoa từ lòng biển đến bàn ăn" bằng hệ thống chuỗi sản xuất khép kín từ khâu khai thác - phân phối đến tận tay người dùng những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang thuỷ sản xuất khẩu chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng nội địa và mang thương hiệu Thuỷ sản Việt Nam chinh phục thị trường Quốc tế.
Nhìn lại các gian hàng thu hút đông đảo khách hàng tại Hội chợ triển lãm nông nghiệp quốc tế lần thứ 22 - Ảnh 3.
Đông đảo khách tham quan, mua hàng thủy hản sản NatuFood.
Bà Hoàng Thị Hoa (quận Cầu Giấy) chia sẻ khi ghé thăm gian hàng thủy hải sản của NatuFood tại hội chợ: "Tôi thấy ở đây có rất  nhiều sản phẩm nông nghiệp đạt chất lượng cao, tôi ấn tượng nhất là gian hàng nhãn hiệu thiết kế rất là đẹp mắt, sản phẩm chất lượng xuất khẩu, tôi thấy rất thích thú. Hy vọng hàng thủy hải sản của NatuFood sẽ đến tay nhiều khách hàng tiêu dùng hơn nữa".
Nhìn lại các gian hàng thu hút đông đảo khách hàng tại Hội chợ triển lãm nông nghiệp quốc tế lần thứ 22 - Ảnh 4.
Các gian hàng trong hội chợ đều thu hút đông đảo người dân tham quan với nhiều mặt hàng thực phẩm khác nhau.
Ngoài ra, khách hàng tham quan tại hội chợ còn được thưởng thức mực chiên miễn phí đến từ gian hàng NatuFood và được nhân viên tư vấn nhiệt tình về các mặt hàng thủy hản sản. Với mong muốn đưa những sản phẩm hải sản xuất khẩu đến với người tiêu dùng Việt, thông qua hội chợ, đơn vị này hy vọng nhiều khách hàng sẽ tiếp cận được với các sản phẩm thủy hải sản cao cấp dành cho xuất khẩu.
Nhìn lại các gian hàng thu hút đông đảo khách hàng tại Hội chợ triển lãm nông nghiệp quốc tế lần thứ 22 - Ảnh 5.
Khách tham quan triển lãm được thưởng thức trực tiếp các món ăn từ các gian hàng.
Hội chợ cũng tạo cơ hội kết nối, giao lưu giữa các doanh nghiệp, địa phương, đẩy mạnh xúc tiến thương mại trong nước và quốc tế; mở ra cơ hội cho các tỉnh, thành phố giới thiệu sản phẩm, tiềm năng, thế mạnh và kêu gọi thu hút đầu tư; góp phần triển khai Nghị quyết 19/NQ-TW về nông nghiệp, nông dân, nông thôn và Chiến lược phát triển nông nghiệp, nông thôn bền vững giai đoạn 2021-2030 và tầm nhìn đến năm 2050.

HOTLINE

0946973338