( Báo Tiền Phong ) NatuFood: Thương hiệu của người Việt hướng đến người tiêu dùng Việt

Ngày đăng: 26/12/2022

https://tienphong.vn/natufood-thuong-hieu-cua-nguoi-viet-huong-den-nguoi-tieu-dung-viet-post1497705.tpo

Là một trong những đơn vị đi đầu về cung cấp thuỷ hải sản cao cấp, với uy tín của mình, chuỗi siêu thị hải sản NatuFood tự tin mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm tinh hoa từ biển cả. NatuFood không ngừng hoàn thiện, giữ vững kim chỉ nam “Hướng tới người tiêu dùng Việt” .

NatuFood: Thương hiệu của người Việt hướng đến người tiêu dùng Việt ảnh 1                          Người dân tin dùng hải sản, mua sắm tại cửa hàng NatuFood

Sự ra đời của hệ thống NatuFood là kết quả nỗ lực thúc đẩy thị trường tiêu thụ Thủy sản xuất khẩu ở thị trường trong nước của Công ty Cổ phần Thực phẩm XNK Natur Fish - doanh nghiệp có thâm niên, uy tín trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm. Trải qua nhiều năm gây dựng và hoàn thiện, khẳng định mình với thương hiệu thuỷ hải sản cao cấp đến nay, NatuFood đã có chỗ đứng nhất định với người tiêu dùng trong nước. Bằng chứng là sản phẩm của NatuFood đã có mặt trên nhiều địa bàn và liên tục mở rộng cơ sở tại TP Hà Nội.

Trước đây, người dân muốn sử dụng những sản phẩm thuỷ sản cao cấp đều phải bỏ ra chi phí khá đắt đỏ, do phải nhập khẩu từ nước ngoài về. Để giải quyết nhu cầu trên, NatuFood ra đời nhằm cung cấp các loại thực phẩm thủy hải sản cao cấp với chất lượng xuất khẩu giá cả phải chăng phục vụ người tiêu dùng Việt. Tất cả sản phẩm của NatuFood đều đạt chất lượng chuẩn để xuất sang các thị trường khó tính như Mỹ, Eu, Nhật Bản…

NatuFood: Thương hiệu của người Việt hướng đến người tiêu dùng Việt ảnh 2Hải sản tại NatuFood bảo quản theo quy trình “chuỗi lạnh”, đảm bảo chuỗi cung ứng khép kín

Để có sự thành công như ngày hôm nay, người sáng lập ra chuỗi siêu thị hải sản NatuFood đã dày công nghiên cứu thị trường, nắm bắt được xu thế thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng dựa trên tiềm lực sẵn có và sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế nước nhà. Doanh nghiệp đang hoàn thiện quy trình “chuỗi lạnh” và xây dựng hệ sinh thái sản xuất khép kín để nâng cao chất lượng sản phẩm của mình. Điều này giúp NatuFood kiểm soát được chất lượng sản phẩm ngay từ đầu nguồn.

“Việt Nam là một đất nước có lợi thế về khai thác thuỷ, hải sản dó có đường bờ biển dài và có nhiều sản phẩm phong phú và đa dạng. Chúng ta có rất nhiều các sản phẩm chất lượng dùng để xuất khẩu sang các thị trường khó tính như EU, Nhật Bản, Mỹ… Tuy nhiên những sản phẩm chất lượng như vậy lại chưa phổ biến với chính người tiêu dùng Việt Nam” - ông Hoàng Văn Sơn, Giám đốc Công ty Cổ phần XNK NaturFish cho biết.

NatuFood: Thương hiệu của người Việt hướng đến người tiêu dùng Việt ảnh 3

Hải sản bảo quản tại nhiệt độ tiêu chuẩn, theo dõi nhờ trang thiết bị hiện đại

Với đường bờ biển dài và điều kiện tự nhiên thuận lợi, Việt Nam là quốc gia có lợi thế về khai thác Nông lâm Thủy hải sản. Tuy nhiên, có một nghịch lý là những sản phẩm chất lượng cao lại chủ yếu tiêu thụ tại thị trường nước ngoài. Trong thời điểm đại dịch Covid-19 diễn ra, ngành xuất khẩu nông thủy sản gặp nhiều khó khăn do chi phí vận chuyển, kho bãi tăng cao, hàng hóa tồn ứ do các nước đóng cửa biên giới… Lúc này, chính thị trường trong nước với gần 100 triệu dân lại là cứu cánh cho các doanh nghiệp chế biến thuỷ, hải sản.

Nhiều chuyên gia nhận định nếu các doanh nghiệp chế biến thuỷ, hải sản bỏ qua thị trường trong nước là một thiếu sót vô cùng lớn. “Việt Nam là thị trường tiềm năng, triển vọng về mặt số lượng dân cư, sức tiêu thụ, cơ cấu dân cư trẻ và khả năng nâng cao nhu cầu tiêu dùng của người dân. Những điều này giúp cho việc tiêu thụ sản phẩm trong thời kỳ khó khăn và chống đứt gãy chuỗi cung ứng", chuyên gia kinh tế Nguyễn Minh Phong nhận định.

Lãnh đạo NatuFood đánh giá Việt Nam là thị trường vô cùng tiềm năng: “Mức sống của người dân Việt Nam đã tăng trưởng đáng kể, giờ đây chính người dân Việt Nam phải được hưởng những sản phẩm đến từ chính đất nước của mình mà trước đây chỉ dành cho xuất khẩu. Do vậy, chuỗi siêu thị NatuFood là nơi để người dân thưởng thức các sản phẩm thuỷ, hải sản chất lượng tiêu chuẩn xuất khẩu”.

NatuFood: Thương hiệu của người Việt hướng đến người tiêu dùng Việt ảnh 4NatuFood đã có mặt trên nhiều địa bàn và liên tục mở rộng cơ sở tại TP Hà Nội.

Dù vậy, người tiêu dùng Việt vẫn có thói quen mua thực phẩm tại chợ và thường mặc định sản phẩm xuất khẩu là đắt đỏ. NatuFood đang nỗ lực xóa đi những rào cản đó bằng việc thay đổi nhận thức của người tiêu dùng. Nhờ giá cả phải chăng, sản phẩm chất lượng, phong phú, hải sản NatuFood ngày càng được người dân ưa chuộng, sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày.

Theo đuổi sứ mệnh “Mang tinh hoa từ lòng biển đến bàn ăn”, NatuFood khẳng định các sản phẩm tại cửa hàng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được sản xuất theo quy trình trình khép kín từ đánh bắt, phân phối lưu thông tới thành phẩm. Thực phẩm Thuỷ sản tại siêu thị NatuFood cũng rất đa dạng và phong phú, từ các loại Thuỷ sản nước ngọt đến nước mặn, từ các loại phổ biến đến những loại đánh bắt xa bờ, từ thực phẩm tươi sống đến đồ khô, đồ chế biến sẵn. Chỉ riêng cá ngừ đại dương tại NatuFood đã có tới 5 sự lựa chọn: Cá ngừ nguyên con, cá ngừ xay, thăn cá ngừ nguyên khối, cá ngừ cắt miếng steak, cá ngừ cắt thanh sashimi. Nhờ vậy, khách hàng cũng có nhiều gợi ý hấp dẫn hơn để lên thực đơn cho bữa ăn hàng ngày.

 

HOTLINE

0946973338