Điểm danh top 5 mặt hàng nhập khẩu bán chạy tại NatuFood

Ngày đăng: 31/12/2021

Hải sản nhập khẩu trong những năm gần đây luôn là các mặt hàng được người tiêu dùng vô cùng quan tâm và săn đón. Hầu hết, đây đều là các sản phẩm chất lượng cao giàu dinh dưỡng và có hương vị rất đặc biệt. Hãy cùng NatuFood tìm hiểu danh sách 5 món ăn đang rất được quý khách hàng của chúng tôi tin tưởng và sử dụng nhé!

Nhu cầu trong việc sử dụng các loại nông, thủy hải sản nhập khẩu của người Việt

Ngày nay khi đời sống của người dân đang dần được nâng cao, kéo theo đó nhu cầu về tiêu dùng mua sắm cũng nâng dần lên .Ngoài các loại rau thịt, hải sản có sẵn trong nước thì bên cạnh đó ngày càng có nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn các loại hải sản nhập khẩu trong bữa ăn gia đình , nhờ vậy mà  nhu cầu về thực phẩm cũng được chất lượng đa dạng hơn. Hiểu được bài toán đó Natufood đã tìm kiếm các nguồn hàng nhập khẩu từ các quốc gia, vùng lãnh thổ có thế mạnh về đánh bắt và khai thác hải sản như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Úc, Canada, Nga, Na Uy... để cung cấp cho người tiêu dùng để cho quý khách hàng có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn những sản phẩm mà mình ưng ý nhất.

Top 5 loại hải sản nhập khẩu bán chạy của Natufood

Dưới đây là danh sách top 5 mặt hàng đang được người tiêu dùng của chúng tôi cực kỳ ưa thích:

Cá hồi Na-uy nhập khẩu

Được nhập khẩu từ Nauy theo đường hàng không về, loại sản phẩm này rất được ưa chuộng tại Việt Nam,do vị thịt cá ngon nhiều chất dinh dưỡng lại phù hợp với nhiều lứa tuổi. Cho nên loại hải sản này được bán rất chạy tại cửa hàng Natufood. Để hiểu hơn về loài cá này chúng ta hãy điểm danh một chút về giá trị dinh dưỡng và tác dụng khi sử dụng cá hồi.

  • Về giá trị dinh dưỡng cá hồi giàu các loại Vitamin, Omega-3, và các khoáng chất cần thiết cho các hoạt động trao đổi chất trong cơ thể con người.Sử dụng cá hồi sẽ giúp bổ trợ cho sức khoẻ của mắt, cải thiện giấc ngủ, phòng chống các bệnh tim mạch cao huyết áp.
  • Đặc biệt cá hồi luôn là thức ăn được các bà mẹ nuôi con nhỏ tin dùng để chế biến cho các con  ăn dặm, nấu được khá nhiều món để bổ sung dưỡng chất cho các bé như cháo cá hồi, ruốc cá hồi..
  • Hương vị đặc trưng của loài cá này là thơm ngon, ít mùi tanh nên thịt của chúng có thể dùng ăn sống ăn sasimi, món này rất được ưa chuộng tại các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc..Ở Việt Nam cũng được rất nhiều người để ý và yêu thích món này.

Link tham khảo sản phẩm: https://natufood.com.vn/products/ca-hoi-nauy-fillet-dong-lanh-1kg

Tôm Bắc Cực - loại hải sản nhập khẩu châu âu

Đây là loại sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu, đã đến với tay người tiêu dùng Việt Nam. Loài tôm này sống chủ yếu ở vùng Greenland thuộc Bắc Băng Dương, chúng ở trong môi trường nước lạnh buốt hoang vu và sâu thẳm vô cùng.Những con tôm ở đây có màu hồng nhạt, tươi rói. Thêm một đặc điểm khác với các loại tôm thường đó là loại này không có đường chỉ lưng, cơ thịt săn chắc , giòn, dai và có vị ngọt đậm, rất đậm do sống sâu hàng trăm mét ở vùng biển băng tuyết,lạnh quanh năm  sau 6 năm mới được khai thác.

Chất dinh dưỡng có trong loại tôm này là rất phong phú hàm lượng Omega-3 cao vượt trội, có lợi cho mắt và sự phát triển của não bộ trẻ em. Với lượng khoáng chất nhiều hơn các loại sản phẩm thông thường, Tôm Bắc Cực được săn lùng rất nhiều bởi không chỉ thịt ngon nhiều chất mà còn là nguồn calo tốt trong việc giảm cân giảm mỡ, vị cứu tinh trong thực đơn giảm cân của hầu hết các chị em phụ nữ và các gymer, muốn tăng cơ giảm cân.

Việc chế biến loại tôm này cũng rất đơn giản, chỉ cần bạn mua về dã đông rồi lột hết vỏ là có thể dùng được ngay, bởi vì trước đó tôm đã được luộ chín rồi mới cấp đông theo quy trình khép kín nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho sản phẩm. Tôm có thể dùng trộn salad, nấu cháo cho trẻ em.

Bởi vì sống ở môi trường nước lạnh và quãng đường về đến tay người tiêu dùng Việt Nam là rất xa nên quý khách hàng nên lưu ý khi dùng tôm bắc cực. Nếu bạn mua về chưa dùng ngay thì có thể cho tôm vào ngăn đá tủ lạnh, chỉ lấy đủ dùng nếu lấy thừa mà không dùng đến tôm bị hụt độ lạnh lần sau dùng sẽ không còn ngon nữa. Trước khi dã đông để tôm ra với nhiệt độ phòng khoảng 10-15 phút, chỉ cần tôm hơi mềm là có thể dùng được.

Link tham khảo sản phẩm : https://natufood.com.vn/products/tom-bac-cuc-1000g

Cá tuyết fillet nhập khẩu

Đây là loại cá sống ở vùng nước sâu thuộc Đại Tây Dương được vận chuyển bằng đường bay để đến với tay người tiêu dùng Việt, loại cá chứa đa dạng các loại vitamin và các  chất khoáng được đánh giá là 1 trong 10 loài cá ngon nhất thế giới.

Sở dĩ  hàm lượng dinh dưỡng cao và độ tươi ngon của chúng vẫn giữ nguyên là do sau khi đánh bắt lên bờ, cá tuyết được làm sạch, cắt bỏ đầu moi hết ruột rồi cấp đông ngay trên tàu, đây là một quy trình khép kín và đạt tiêu chuẩn không chứa chất bảo quản hay bất kỳ hoá chất nào khác giúp cá giữ được độ thơm ngon.

Ngoài thịt trắng, thơm ngon ,có độ dai nhất định thì cá tuyết có thành phần dưỡng chất rất lớn lượng Protein tuy nhiều nhưng calo lại ít thành thử ra ăn cá này sẽ không lo bị béo phì hoặc tăng cân mất kiểm soát. Là nguồn cung cấp Vitamin nhóm B phong phú, phốt pho và selen có trong loài cá này đủ để đáp ứng nhu cầu khoáng sản trong cơ thể,sức khoẻ tim mạch được cải thiện. Một lưu ý rất quan trọng nữa là hàm lượng thuỷ ngân có trong cá này rất ít nên bạn có thể yên tâm sử dụng, dầu gan cá tuyết góp phần cải thiện nguồn vitamin D tuyệt vời.

Nhiều món ăn được chế biến từ cá tuyết rất nhiều, bởi loại này có thể kết hợp với rất nhiều nguyên liệu, cháo cá tuyết, cá tuyết kho…

Link tham khảo sản phẩm : https://natufood.com.vn/products/ca-tuyet-phi-le

Sò đỏ Nhật 

Đây là loại hải sản được nhập khẩu từ Nhật Bản, rất bổ dưỡng mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Cung cấp một nguồn calo tương đối dồi dào, giàu khoáng chất và axit Omega-3 ngăn ngừa các nhân tố độc hai như yếu tố ung thư. Sò đỏ tốt cho sức khoẻ tình dục nhất là với nam giới.

Sò đỏ có hình dạng rất dễ nhận biết hình tam giác phía dưới chân có màu đỏ tươi, đầu thì có màu trắng, thịt ngọt, chắc và không dai có vị thơm của sữa rất đậm đà. Giống như các loại hải sản khi đánh lên để đưa đi xuất khẩu khác, loại sò này đủ tuổi trưởng thành sẽ được  bắt lên  đóng gói và bảo quản lạnh ngay để giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của nó.Qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, quy trình khép kín để cấp đông sản phẩm hoàn toàn tự nhiên không chứa hoá chất bảo quản. Nhờ vậy những con sò chất lượng sẽ được đưa đi xuất khẩu đến các nước trong đó có Việt Nam.

Hàm lượng dinh dưỡng có trong loại sò này còn cao hơn cả thịt bò và nhiều loại hải sản khác, đặc biệt là sắt, Omega-3 và selen.Trong 9 con sò đỏ cung cấp hơn 24 miligram Sắt cần thiết cho nhu cầu một ngày của một người đã trưởng thành. Bên cạnh đó, thịt sò đỏ rất giàu các khoáng chất vi lượng như Kali, Kẽm, Phốt pho, Mangan, nhất là Selen – vi lượng giúp chống oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Chế biến sò đỏ rất đơn giản chỉ cần cắt đôi lưỡi sò là trông nó như hình cánh bướm cùng với màu sắc nên trông sẽ rất đẹp hấp dẫn và hút mắt người thưởng thức.

Quý khách có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ sđt hotline.

Cá saba Nhật 

loại sản phẩm được mệnh danh là hải sản quốc dân của Nhật được rất nhiều bà nội trợ bên đấy lựa chọn trong việc chế biến các món ăn cho gia đình. Loại cá này còn có tên là Cá Thu Nhật. Hàm lượng dinh dưỡng có trong cá saba đều có chỉ số khá cao cung cấp nhiều chất cần thiết cho cơ thể con người, Thịt và mỡ cá thu nhật này  chứa rất nhiều DHA, Omega-3 và EPA tốt cho sức khỏe ,vì thế ăn cá Saba Nhật rất tốt cho mắt, não và sự phát triển tốt của cơ thể.

Loại cá thu này có hình dáng thân dày, kích thước nhỏ bé hơn cá thu Việt Nam, các đường vân xanh xen kẽ nhau trên lưng, thường được đánh bắt vào mùa thu ở vùng biển Nauy. Khi chúng đã tích tụ được hàm lượng chất béo ở mức cao nhất. Tuy nhiên, cũng giống nhiều loại hải sản nhập khẩu khác chất béo này tốt cho tim, não và cơ thể của bạn. Nên bạn không cần quá lo lắng khi sử dụng loại cá này trong mỗi bữa ăn.

Giống với nhiều loại cá khác cá saba cũng rất dễ chế biến món ăn nấu nhiều món như cá saba kho tộ, áp chảo hay sốt cà chua hoặc chỉ cần chiên lên với một chút dầu thôi là cũng đủ để làm cho mọi người thấy ngon rồi, bởi vị ngọt trong thịt, ít xương và ngậy ngậy của mỡ cá khi ăn vị giác như được kích thích tăng thêm hưng phấn trong bữa cơm gia đình.

Hải sản nhập khẩu của Natufood được chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Như bất cứ sản phẩm nào của mình trước khi mang đến với thị trường. NatuFood luôn đặt tiêu chí an toan vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu. Các loại sản phẩm nhập khẩu đều phải có chứng thực kiểm định mức độ an toàn đối với người tiêu dùng. Bởi tại NatuFood chúng tôi quan niệm món ăn chỉ ngon khi chúng thực sự sạch .Để có thể đến với tay người tiêu dùng, sản phẩm này đã trải qua rất nhiều các khâu kiểm định khắt khe về các tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm. Chúng tôi tin rằng, thực phẩm chỉ thực ngon khi chúng sạch. Vì vậy mẫu vật sản phẩm được chúng tôi kiểm định bởi trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội - CDC. Kết quả trả về hoàn toàn khiến quý khách hàng yên tâm về chất lượng. Không chỉ vậy các loại hải sản khô khác của chúng tôi đều trải qua quá trình kiểm định tương tự.

Ngoài các  loại hải sản nhập khẩu nói trên Natufood cũng có rất nhiều loại là hải sản trong nước được nhiều người yêu thích.Như các loại hải sản đến từ vùng biển Phú Quốc,ở đây có cá bống vàng, cá thu, cá trích, mực ống, mực lá, mực trứng…toàn là những sản phẩm giàu chất dinh dưỡng tươi ngon, và chất lượng đảm bảo, luôn được quý khách hàng tin dùng trong mỗi bữa ăn Hải sản tươi cấp đông theo quy trình khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm như bạch tuộc, bề bề, cá đù, cá nục…đã được chuỗi cửa hàng chúng tôi nhập từ các cảng biển từ khắp nơi  ở trong nước. Các sản phẩm đều không chứa chất bảo quản để đảm bảo các chất dinh trong từng loại hải sản luôn được giữ nguyên không bị biến đổi do các nguyên nhân khácNatufood luôn tự hào là đơn vị cung ứng những sản phẩm sạch đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn thực phẩm do bộ y tế kiểm định. Mỗi sản phẩm trước khi được tung ra thị trường đến tay quý khách hàng đều được kiểm tra phân tích mẫu rõ ràng, kết quả trả về luôn đạt chất lượng, không có hoá chất độc hại ảnh hưởng đến sức khoẻ người dùng.

Vì thế Natufood tự tin là địa chỉ uy tín cho quý khách hàng lựa chọn sản phẩm tươi ngon và đảm bảo chất lượng , mang những tinh hoa từ lòng biển đến với bàn ăn từng gia đình, là người bạn đồng hành của các bà nội trợ. Hoàn toàn yên tâm khi sử dụng hải sản của chúng tôi 

Viết bình luận của bạn:

HOTLINE

0946973338